Công Ty Trường Phú khanlonggiasi.com

Khăn lông giá sỉ cung cấp khăn trong phòng spa, phòng gym

Khăn là phụ kiện vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi spa, bất kì dịch vụ chăm sóc da nào cũng cần phải sử dụng khăn. Tùy vào những gói dịch vụ trị liệu khác nhau mà sử dụng từng loại khăn cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sau đây là những loại khăn chuyên dụng cho spa phổ biến và cần thiết nhất hiện nay

khan-long-gia-si-cung-cap-khan-trong-phong-spa-phong-gym

1/ Khăn tắm - Khăn quấn người

- Khăn tắm luôn có nhiều chức năng hơn vải lanh và nếu bạn biết được cách trưng bày chúng để có thể nổi bật được màu sắc, kết cấu và các mẫu vải của chiếc khăn thì nó sẽ tạo nên sự thanh lịch cho phòng tắm của bạn. Đơn giản là gấp khăn cũng  có thể là một giải pháp thực tế và dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có nhiều cách để trưng bày khăn của bạn dễ dàng và tuyệt đẹp.

- Kích thường sử dụng: 60 cm x 120 cm, 80 cm x 160 cm

- Khách hàng có thể tham khảo mẫu khăn tắm cao cấp do nhãn hàng Songwol Hàn Quốc sản xuất tại đây

 

3/ Khăn quấn đầu
- Khăn quấn đầu có tác dụng giúp cho mái tóc của khách không bị ướt, dính kem hay tinh dầu massage gây nhớp tóc. Đồng thời nó còn hỗ trợ đắc lực cho các kĩ thuật viên dễ dàng thực hiện thao tác massage mặt hơn, không còn vướng víu bởi những lọn tóc.
 
- Kích thước khăn quấn đầu thường được sử dụng phổ biến hiện nay là 350 x 750 mm, 400 x 800 mm
 
 
4/ Khăn spa trải giường
 
- Trong những loại khăn chuyên dụng cho spa thì khăn trải giường đóng một vai trò vô cùng  quan trọng. Khăn trải giường thường được sử dụng để phủ lên giường massage body/ facial hay giường đa năng. Chiếc khăn này sẽ như một “lớp bảo vệ” ngăn không cho mỹ phẩm, tinh dầu sử dụng trong quá trình thực hiện các dịch vụ thẩm thấu, dây lên phần nệm.

- Kích thước thường được sử dụng phố biến hiện nay: 100 cm x 200 cm, 140 cm x 200 cm

- Khách hàng có thể tham khảo mẫu khăn cao cấp do nhãn hàng Songwol Hàn Quốc sản xuất tại đây

 

3/ Khăn phủ người

- Được sử dụng để che phủ lên các vùng cơ thể của khách hàng khi thực hiện các liệu trình massage facial, body, tắm trắng, chăm sóc da… Với chiếc khăn này khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi thực hiện dịch vụ. Nhất là đối với những người lần đầu tiên tới spa, họ sẽ bớt cảm giác ngại ngần, xấu hổ.

- Kích thước thường dùng: 90 cm x 180 cm, 90 cm x 190 cm

- Khách hàng có thể tham khảo khăn dành cho phòng spa hiện tại do Khăn Lông Giá Sỉ cung cấp tại đây 

5/ Khăn lau mặt

- Dùng để lau mặt khi thực hiện các liệu trình facial, lau mồ hôi trong quá trình xông hơi thư giãn, tăng cường sức khỏe… Đây cũng là loại khăn chuyên dụng không thể thiếu trong các khách sạn, resort.
 
- Kích thước thường được sử dụng phố biến hiện nay: 32 cm x 32 cm, 40 cm x 80 cm
 
- Khách hàng có thể tham khảo khăn mặt cao cấp Songwol Hàn Quốc do Khăn Lông Giá Sỉ cung cấp tại đây 
 
 

6 Khăn lau tay

- Tuy không quá phổ biến nhưng chiếc khăn này lại là vật dụng tăng thêm sự tiện nghi, đẳng cấp cho các spa. Chúng được đặt trong nhà vệ sinh, phòng tắm để khách và cả các kỹ thuật viên lau khô tay sau khi rửa.

- Kích thước thường được sử dụng phố biến hiện nay: 28 cm x 42 cm, 30 cm x 45 cm

- Khách hàng có thể tham khảo khăn tay cao cấp Songwol Hàn Quốc do Khăn Lông Giá Sỉ cung cấp tại đây 

 

Mời quý khách hàng tham khảo mẫu khăn dành riêng cho phòng spa hoặc phòng tập gym tại đây

Tin tức liên quan
Danh mục sản phẩm
2020/8/8/eweb-traicay-nuoc-xa-mem-vai-kodomo-original-1000ml-202088123758.jpg2020/8/7/eweb-traicay-khan-songwol-70-x-135-mau-05-20208717954.png2020/8/7/eweb-traicay-khan-songwol-68-x-135-mau-06-202087171126.png
Đang xử lý......
X